Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014


Trung tâm chúng tôi chuyên sửa chữa và bảo hành các loại TIVI LCD, CRT, LED, PLASMA, và các đồ điện tử như: đầu đĩa, amply, loa, dàn, lò vi sóng, bếp từ và các thiết bị điện lạnh khác…
Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của một số hãng có uy tín  như: SAMSUNG, LG, SONY, TOSHIBA, PANASONIC, SHARP, JVC, PHILIPS, SANYO…
Chúng tôi nhận sửa chữa tại nhà với giá cả phải chăng, có thể làm ngoài giờ hành chính, bảo hành dài hạn.
Tất cả các lỗi, hỏng hóc của các loại TIVI như: mất nguồn không lên hình, không lên tiếng, mất màu, có tiếng không hình, sôi kênh, trôi kênh, bắt được ít kênh vv… Với các lỗi đơn giản, chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho khách hàng tự chỉnh sửa tại nhà.
Sử dụng dich vụ của chúng tôi quý khách sẽ luôn hài lòng và yên tâm!

----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: Phucvu.vn
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0982.82.54.82
Mail: phucvu.vn1@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!
  • Tỉ giá ngoại tệ
  • Bảng giá vàng
  • Mã vùng điện thoại các tỉnh thành Việt Nam
  • Xem lịch âm dương
  • Lịch chiếu phim
  • Giờ các quốc gia trên thế giới
  • Kết quả xổ số
  • Lịch bóng đá
  • Lịch truyền hình
  • Dự báo thời tiết
  • Tìm đường trên bản đồ
  • Mã vùng điện thoại các nước trên Thế Giới
  • Popular Posts